Tập đoàn điện tử tổ chức cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện với giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cho thí sinh thắng cuộc.

Asanzo thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu

class="img-note-sr">

Theo đại diện Asanzo, để theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành tập đoàn điện tử đa ngành, Asanzo phát động cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 11/6 đến 31/7.

Về yếu tố ngoại quan, hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ có hai màu sắc xanh - trắng, đạt các yêu cầu về thiết kế như thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết. Biểu tượng logo còn cần kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt, khẩu hiệu của tập đoàn và có khả năng ứng dụng trên tất cả các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh điện máy, điện gia dụng, điện thoại... của hãng.

Ngoài ra, sản phẩm thiết kế của các thí sinh phải thể hiện các tiêu chí như lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn; tinh thần luôn luôn đổi mới, song hành cùng sự phát triển công nghệ. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc của thương hiệu Asanzo, gồm trung thực tạo uy tín, đối diện và chinh phục, sáng tạo - chủ động tạo nhu cầu, công nghệ tạo tầm vóc, trách nhiệm đối với con người và giá trị thật.

"Đây là những giá trị áp dụng trong nhiều mặt của tập đoàn từ công tác nhân sự, quy trình sản xuất, phân phối sản phẩm và cũng cần truyền tải đầy đủ thông qua hệ thống nhận diện mới", đại diện tập đoàn Asanzo nhấn mạnh.

đầu tư giá trị - OjyRZz1FYxfWoQ3ufDdaQvjVDT5ujFWfqkWDgItWTfXxM7cHDgH2znv ZID6zVrb9GWFn48dkHjfWxRo4D5gpyly85vvwwlJveW sQeCbewGVZUJsrhIZqkoZCgjy1eujLmN2CObnzvkoK7aNeuCmPeYnT V8t8wdbTxsLt1pAbCBQy1haMR0COEr96Dl8QbngVYovagY7eIiEyNiP96ApQLmnh f1jUwkV9zGHTfBrbJW32oZAxR CGWBtxaCXLwYcef9hgAfaOo2HzGwz7WEv4w9hOiRud9kX2PGWcyXur7MElsnFiGiuHS9adSAm0p8 kKyzfYIWw3Kkdk7RqgzK7F9oowJxsJMFTAz9jmjxpR7VIXO1dSCRJIw OQ7YdTXrEmapn6ZKqOD K6DSK9Dic2bfZeF8mnWblcqDASqgfBObOWN2DEPeTuztO0M9xM2R1VXu9PGJg1kGAbK8G3S  TBAbgbKvOr1GvXuTET1ovbGz0a4s2kYOOPHH2wqSBoXXMhfr KwAENnPnnrQAvwlT1VGDm 3MpBirRcarl95Xguq Yt4ozGSegxfKNJIieaVlC9B4iNxAH6nl4nBTdasXtW1ZFgZ94Lh1yYLS wz5NVE2zmNhhWsvIW81yuCxpYIkIllfVpbWvSFsPDgtI1bi Ysdmsp w500 h333 no - Asanzo thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu cần ứng dụng phù hợp trên các sản phẩm của hãng.

Các thí sinh (cá nhân, tổ chức) sẽ trải qua hai vòng thi. Sản phẩm nộp trong vòng đầu tiên gồm mẫu thiết kế logo kèm thông tin mô tả ý tưởng dưới 500 từ. Thời gian nhận bài thi từ 11/6 đến 15/7 tại đây.

Top 5 sản phẩm có kết quả bình chọn cao nhất từ chuyên gia và khách hàng sẽ tiếp tục dự thi vòng hai. Theo đó, các thí sinh sẽ hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang - dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện mới... Sau đó thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước CEO Phạm Văn Tam và các chuyên gia.

Giải thưởng cho thí sinh hoặc đội thắng cuộc là 100 triệu đồng tiền mặt, cùng bộ sản phẩm Asanzo gồm TV 40 inch, điện thoại và máy làm mát. Bốn giải đồng hạng cho các thí sinh hoặc đội vào chung kết là 10 triệu đồng tiền mặt, cùng một TV 50 inch 11 triệu đồng một giải.

Tập đoàn Asanzo thành lập vào ngày 20/11/2013, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm điện tử, điện máy, điện lạnh, điện gia dụng cho thị trường Việt Nam. Thương hiệu Việt trở thành tập đoàn điện tử có doanh thu hơn 9.000 tỷ đồng chỉ sau 5 năm thành lập với hơn 70 dòng sản phẩm.

Bảo An
* Nguồn: VnExpress

Source: Brandsvietnam.com