Lầu 2, Y24 Office, 316 Lê Văn Sỹ

Phường 1, Quận Tân Bình, HCM, Vietnam

0903 017 557

Hotline 24/7

info@sr.com.vn

Email

Chuyên Môn của Chúng tôi

Các Thành viên của SR Việt Nam được hội tụ từ các Tập đoàn Đa Quốc gia, TOP 5 Công ty hàng đầu Việt Nam không chỉ dày dặn kinh nghiệm về Chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị mà còn có góc nhìn đa diện mang đến những giải pháp chuyên sâu và thiết thực giúp Khách hàng ra quyết định mang tính chiến lược và khả thi. Chuyên môn của chúng tôi bao gồm:

Chiến lược Kinh doanh

Chiến lược kinh doanh bao gồm khảo sát thị trường và phân tích cạnh tranh, nhận diện các rào cản gia nhập và rút lui thị trường, phân khúc thị trường, xu hướng thị trường, văn hóa và quy mô tổ chức, danh mục sản phẩm và dịch vụ, xây dựng thương hiệu và tạo sự khác biệt, mô hình kinh doanh, kênh phân phối bán hàng, chuỗi cung ứng cung và cầu, doanh thu bán hàng, cấu trúc giá, dòng tiền chảy, công nghệ, quan hệ đối tác chiến lược và chìa khóa thành công.

Chiến lược Thương hiệu

Chiến lược thương hiệu là sự thể hiện bản chất của một tổ chức, sản phẩm hoặc dịch vụ – lý do tồn tại của nó. Thương hiệu truyền đạt các đặc điểm, giá trị và thuộc tính mà tổ chức hoặc sản phẩm đại diện, cách Thương hiệu được định vị khác với các đối thủ cạnh tranh và tại sao khách hàng lại mua nó.

Chiến lược thương hiệu phác thảo rõ ràng các đặc điểm, giá trị, thuộc tính, nên tảng cấu trúc Thương hiệu, định vị, tuyên bố giá trị của nhân viên (EVP), tuyên bố giá trị của khách hàng (CVP) và chiến lược danh mục thương hiệu.

Chiến lược Tiếp thị

Chiến lược marketing được định hình cả bởi chiến lược kinh doanh và chiến lược thương hiệu. Tất cả các sáng kiến tiếp thị là các chiến dịch thúc đẩy chiến thuật hơn nữa nhằm củng cố và hỗ trợ tính chất thương hiệu.

Tiếp thị là quảng bá và bán một sản phẩm hoặc dịch vụ một cách tích cực thông qua việc đưa sản phẩm / dịch vụ phù hợp vào đúng nơi, đúng giá, vào đúng thời điểm với các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Do you want to grow your business?

we can do it together