Luôn thuộc top các thương hiệu đi đầu trong các chiến dịch truyền thông dịp lễ lớn hay sự kiện đặc biệt, năm 2018 cũng không phải ngoại lệ khi Coca-Cola là một trong những nhãn hàng tỏ ra khá nhạy bén trong việc nắm bắt insight “Ăn bóng đá, ngủ bóng đá” của người hâm mộ Việt với cái “bắt tay” cùng Vietnammm.com để cho ra đời ý tưởng Coca-Cola - Food Combo mùa World Cup 2018.

Lon Coca-Cola Pháp kết hợp với Sandwich và Pasta Gnocchi truyền thống của Pháp.

class="img-note-sr">

Đi tìm “bàn thắng” trong tâm trí người hâm mộ

Ở Việt Nam, bóng đá vẫn luôn là môn thể thao “vua”. Mỗi mùa bóng lăn, khi nhà nhà người người “ăn ngủ với trái bóng tròn” thì cảm giác cùng hò reo, cùng hồi hộp và cùng ăn mừng cho những bàn thắng đẹp là những gì người ta chờ đợi. Thấu hiểu tinh thần “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” và thú vui “có hội có thuyền, cùng ăn uống, cổ vũ cho đội bóng yêu thích” của người hâm mộ Việt, Coca-Cola, thương hiệu gắn kết lâu đời với người tiêu dùng với thông điệp kết nối và chia sẻ đã kết hợp cùng Vietnammm.com nhằm cho ra mắt chương trình Food Combo, làm bùng cháy lên những giây phút cuồng nhiệt bóng đá và thăng hoa ẩm thực.

Coca-Cola và Vietnammm.com phối hợp “làm bàn” từ insight đắt giá

Coca-Cola đã “bắt tay” cùng Vietnammm.com - trang web và ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến nhanh chóng và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam để cùng tạo ra Coca-Cola & Food Combo, tiếp sức cho những đêm xem bóng đá của người hâm mộ. Là hoạt động nằm trong chiến dịch “Hứng khởi cùng FIFA World Cup”, Coca-Cola & Food Combo là sự kết hợp của những món ăn đặc trưng của các 8 cường quốc bóng đá thi đấu tại World Cup (Nga, Pháp, Nhật Bản, Brazil, Argentina, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha) cùng với bộ lon FIFA World Cup phiên bản của 8 nước tương ứng.

đầu tư giá trị - jxmUo7f5tlvLvm1mZ DVWJ3eI6j Qdj3LnGd090Wp0hW ZLBsBS172ip Gcsu237Pr1jZjJEBZKSlqrEMRQqDRv3lmmxKfHM12tmYSZ4NFyUrjfV cs 6ZfqfAq7RG5M7Q 7 RyrvbzYb0ZTlgDEGKaF5RSI8KWcXcVVNd6cXYa Y4qXaUi1HoxGhbaAP8tClrdS4vgHoQXLV DHIt vDrRJvvtKAKYdqnR5cM745xTHfrIkLeC GsOGrDJi6wC3jktptQJVeVqQ5dseutNvUfrq ct ngtEPuHziN6dwAPyt1EOgzzBcVGVzQs95TdwhymmkMxq3XUoCY9uIW9c51uRuZIYq18MUR8azJDQjtX9WgmacxTFgN8kEJrL LU4nbznhlncztVJU JzVTpeYsh2gEWGbcnDi51 6VJRORBxiLv ZZ4dljyr YSZ0Q RXCl3G3AQWuZnxlmkpM6RMMW9ww78LhK23tQHaurESCIfYCJre61NHK3NMjGCStVc26THld4cnCRBRaiFH4cg9QNb Og7fa641K3I  dBFlYnFAL9AopXycyxVtEEzYLBdpxVBkJRcXwHCPqzdUrMBz54FKC4vuuurh3Oo7c 173WeOyYuwEUxoRbWjgmEmwPbAz6CWGlhj0ZgtGS5mnvxiLsQ4dtd1ZF w538 h541 no - Food Combo của Coca-Cola – “Vũ khí quyền uy” mùa World Cup

Bộ 8 lon Coca-Cola FIFA World Cup…

đầu tư giá trị - Bd rfbrT4NnhJNe6ftrXLrWdQuB zype7k0 kW11G9VGEQRzKNYb2P46RJz8UG3aidbydqyfO 2rbXTXs0xSL0s5ABxVKwVp90tE9 eemyMfQBNyWrnAj6acaAyN wLwGB7TH qg80TuvT2WfT 87Dv6zO 5626S29WxraoUebVp6ibkVkO6Exy3309IfUlxeu4rzAEIjbChGrZcUjwFVGOBD8Dp2DadkvYHOno8ghTMiUKxtHlnv26DbdaYdd9 y6HtD4Ty o5jt684ZbYODgS3QrdMSFAPsfANedF8mYtHjCfYG7SU  20O4bRktieSJnGWagiMggsi W TZ1qlB9GHup0R6zWJQ QiFR7Ivhi22wimNPTBpwk3s89gSVXtSiXWiiJoTPz0w8LBIUzK4fpstIPiWxvP6zZRRnesyiHtIrISlU2hsbhZT WIYoj7l7uoe3AZsPK1bU5RKD4RzqylNRDeCZY8 KI 11bRRRpzgqiG9caa8gFP80DsrbL JGLJF8hAXik3uw6W8uvULNXhOqpnj6xVpmpJKFisVox7mVMj DL13TmiC4n7lWWUW3csiwJdpXlJ9rB5cQ8u86A1p8lw2JCUG38QK9RZ wgewdziAE3Md2R2Os6uYL8eoEBigXeTAoyQrZ1mJbIC c2fDXwQq6b w700 h698 no - Food Combo của Coca-Cola – “Vũ khí quyền uy” mùa World Cup

…và sự kết hợp với các món ăn truyền thống trong Food Combo (ảnh lon Coca-Cola Brazil và món nướng truyền thống Brazil).

Không chỉ được “mãn nhãn mãn vị” với bộ lon của tuyển ưa thích và các món ăn ngon đúng điệu, Food Combo còn được fans hâm mộ bóng đá đón nhận cuồng nhiệt khi tung ra “tuyệt chiêu” số 2: Khi nhập mã “COKEFFWC” (từ ngày 19/6 – 15/7) sẽ được giảm đến 80.000 và tặng 1 lon Coca-Cola phiên bản tuyển “ruột”.

đầu tư giá trị - oGu1Zk 0 9dmZ2DqywKJik MTQwv864FB3AOrGvrPbfjChM8AWrvM6hM ux TWCcPeCJtDtDLffXF1OGT7gN0d5Pd cy1Ctj7vIgV dd6szTKYag69vdteUlcBSsh40UZbxa7pGI9jwO nJLb0  f2g1PikfCaPcKzw12hbafPf3ySvSPeIBDbIUj5dAvK7JIdQ5p0D3mfT Mm5cHT lq9TtGH3rr8cfo5wty939YvRzw2ecvgynw95ut37fPE2GHlN5oY9uwEvKqbwyFd0Fo5I5u gb4BEDtxYMC7qSFN7IjNhZCSBupgV44ul4gQbnW4MEFfqRn4 wPU5aDrHOT19H3JgRO6MDmrpJwpZLcsuUDvXkCcv OK LIpx  s65MPvpZJnkrWJZ3uVQGCtzLDG4QkmDSnIfckjqpW pACVxTAs0m4 kwp1C83SxpGFB0Md5JYU49nvGl6cMOnX05LP2TbX03eSHRcg9iuRv3lvWcufPK TBNcplaOSYw0Eig5CcPKsbAXtLPT g1MbiGYW0gcg4V7loSQ0LqVXdvlKvsakamxhUpzxLyvT20EAX A psplPs3BeqUQ678NeTVWveElXQN8tNPgSBVuKqb uFYWUwLKXxalxgmlInMQLXbG9j UPfnnzyKgWu rwbeYcdFBxkQq1 w700 h366 no - Food Combo của Coca-Cola – “Vũ khí quyền uy” mùa World Cup

Coca-Cola quả thực đã có bước đi rất chính xác khi tung ra “Combo lợi ích” ngay trong mùa bóng lăn, khi nhịp sống của cộng đồng fans hâm mộ bóng đá trở nên hối hả, “nóng bỏng” hơn ngày thường rất nhiều. Food Combo “bắt rễ” từ chính nhu cầu rất cơ bản của người thưởng thức bóng đá: Họ vừa được ăn và cổ vũ bóng đá, vừa thoả mãn được sở thích cá nhân khi có được các lon Coca-Cola FIFA World Cup rực rỡ, có giá trị sưu tầm và gắn liền với đội tuyển yêu thích.

Bóng đá thăng hoa cùng niềm vui tụ hội, “ăn ngon uống ngon” và quà tặng hấp dẫn

Là đối tác chính thức của FIFA World Cup từ năm 1978, trong mùa giải 2018, Coca-Cola thu hút lượng lớn sự chú ý của cộng đồng yêu bóng đá với chương trình khuyến mại “Hứng Khởi Cùng FIFA World Cup” với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn mà nổi bật trong đó là Food Combo – Ý tưởng giúp chiến dịch này thêm sức lan toả và phù hợp với văn hoá người hâm mộ Việt. Bởi ở Việt Nam, tình yêu bóng đá không hề thua kém bất cứ cường quốc thể thao nào trên thế giới. Họ luôn muốn tụ tập để có cảm hứng cổ vũ cho các đội tuyển. Tại nơi đây, nhờ bóng đá, hội bạn bè, hội người thân, đồng nghiệp đặc biệt là hội “nhậu” càng có cơ hội ngồi chung lại với nhau. Và để không bị cản trở khi đang thưởng thức những trận bóng, đồ ăn nhanh chóng chính là một giải pháp hữu hiệu. Từ một chiến dịch toàn cầu, Food Combo là một chiến lược “địa phương hoá” hiệu quả, xuất phát từ insight người Việt Nam, giúp khơi gợi hứng khởi và sự yêu thích, hâm mộ của cá nhân.

Không thể phủ nhận bước đi rất “khéo” của Coca-Cola khi kết hợp, lồng ghép hàng loạt các chương trình hấp dẫn trong 1 sản phẩm “đinh”: Với lon Coca-Cola phiên bản FIFA World Cup được tặng kèm khi đặt hàng qua Vietnammm.com, người hâm mộ còn có cơ hội trúng tới hàng triệu giải thưởng khi khui lon bất kỳ: 11 lon Coca-Cola Việt Nam bằng vàng 71 chỉ (giá trị tương đương hơn 227 triệu đồng/lon), 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup và 1.000.000 lon Việt Nam phiên bản giới hạn.

đầu tư giá trị - r3DevCLtDZYF 7aHgcDrgre2IU5KmPnfCpxBJSzoVM23BpbLUfCiF4SEQlCcOyEIb4h0yoTsjjMZvctX0KHUap9XKyaNyENE8FcbiN MKfaXdOJYQpy1Yu2ro1JLV4iLNRyYnjXYxeqDNJ cqEVeyakXEaiLY1RTm2a9BJ86VtSibpWBOZk5GycYuWxsWq57pqzvhBadf3GaQ252rGjWR2ElxF6JQS1RRHkgInr jy3e0X4S4mAZHFVd4IHMUVtWCrGUHU9JymGJhG7 EWoeJhSDjMZ74OXqaM5FPjavDv5eWMOEv03DyjLfa5FUvuGkoNjncYhGtvAjWfXqfUKKRcejKh6XJQVvAqABpKUnhtnVYHU67mcjVdTkXbEttFtiGmpGDIkTib3HIyY6sDg0w6yCC2AkdSNmqCVVRKBg9dgiiG2Yo8U3VHjWTqvK0EHILjjeetbgDsOqjOux2Rx3n7 sY5xd JoPxVfRRuA0ikBFGSb6dXpye3Rc2ERkkD RROwtTgDindzRIyQiBSFvML0Mcjn8WxyW5y ESb8CPoShidj8 LR  D8Huhswebh87AIA8opGGp1imhUDLQDH458nyOnC2p7q9YcQLwKjK2brrIZMMKsoVIGIUGKpkshnCSEywAEE5x9FU9zpeDjJmA3itZL  Hkb w553 h554 no - Food Combo của Coca-Cola – “Vũ khí quyền uy” mùa World Cup

Coca-Cola và Vietnammm.com đã tận dụng thời cơ “xâm nhập” vào cuộc vui của các tín đồ bóng đá. Cứ thế, khi xem bất cứ trận nào, người dùng không lo bị cơn đói lấn át cũng như được nhân đôi niềm hứng khởi khi có cơ hội nhận được hàng triệu phần quà giá trị. Vì vậy, không khó hiểu vì sao Food Combo lại được đón nhận bởi hàng triệu fan bóng đá chân chính.

Có thể nói, Coca-Cola thường xuyên tạo ra những xu hướng mới, lôi cuốn sự quan tâm chú ý của cộng đồng. Cách thương hiệu này “ăn ngủ” cùng người hâm mộ trong mùa World Cup năm thật sự là nỗ lực đáng trân trọng.

* Nguồn: Advertising Vietnam

Source: Brandsvietnam.com