Năm 2008, trong khi nhiều Doanh nghiệp buộc phải cắt giảm chi phí marketing do suy thoái kinh tế, thì một số khác lại đang tắng tốc. Vì sao vậy? Vì chiến lược sản xuất, kinh doanh của các Doanh nghiệp này đã được hoạch định từ lâu và lộ trình đó đang được vận hành đúng quỹ đạo. Có thể nói, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế 10 năm về trước đã được họ tiên liệu trước nên đã có những sách lược đối phó kịp thời. Chọn các giải đấu thể thao để khuếch trương và nâng cao uy tín thương hiệu. Thời gian qua, Tân Hiệp Phát tài trợ giải đua xe đạp; Toyota tài trợ cho V-League; Suzuki tài trợ cho AFF Cup; HAGL tham gia SEA Games 25…
Được đánh dấu một năm đại thành công, các Công ty thương mại điện tử Việt Nam đã phá kỷ lục về doanh số. Điều này giúp những sàn TMĐT có thương hiệu như Shopee, Lazada, Tiki và Sendo liên tục nhận được những khoảng đầu tư giá trị, mở đường cho các kế hoạch phát triển những năm tới
Back Share on facebook Share on twitter Share on linkedin
Một chiều cuối tuần, tôi lại có thời gian để dạo quanh các trung tâm thương mại và phải dừng lại ngay tại những cửa hàng đồ chơi trẻ em. Rất nhiều chủng loại đồ chơi đẹp mắt với đủ màu sắc và kiểu dáng hiện đại thu hút được sự tò mò, thích thú của các bạn nhỏ. Ký ức những ngày thơ bé của tôi chợt ùa về. Khi ấy, một thời tuổi thơ của tụi trẻ con chúng tôi gắn liền với những trò chơi dân gian được các anh, chị lớn tuổi hơn hướng dẫn, với chúng tôi đó là niềm vui rất lớn. Tôi vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc tôi được mẹ dạy cắt dán để tạo thành một chiếc lồng đèn. Khoảnh khắc cầm chiếc đèn lồng tự tay mình cắt dán ra tôi đã cầm chạy quanh xóm để rêu rao cùng các bạn.