Trà sữa – thứ đồ uống tưởng khá đơn giản với trà và sữa trộn cùng các hạt trân châu nhưng lại có sức hút lớn đối với giới trẻ. Du nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2000 nhưng có lẽ phải 4 năm trở lại đây trà sữa mới thật sự bùng nổ.

Hành trình 1 năm tạo dấu ấn của Chamichi giữa thị trường trà sữa

Đáng chú ý, việc Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới vào năm 2007 đã tạo điều kiện cho các công ty, thương hiệu lớn của nước ngoài du nhập vào thị trường trong nước mạnh mẽ. Dĩ nhiên, trà sữa cũng là cái tên được công chúng yêu thích, bắt kịp xu hướng.

Trà sữa Chamichi và cuộc phiêu lưu đầy cảm tính của những người trẻ

Không chỉ dành riêng cho học sinh, sinh viên mà trà sữa đã trở nên đa dạng hơn, phong phú hơn, đối tượng khách hàng mở rộng, đặc biệt là giới văn phòng và người trung niên. Hàng loạt thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore được mở ra tại Việt Nam như Dingtea, Chago, Gongcha, Igongcha, Royal Tea, Chamichi, The Alley, KOI, Toco Toco, Wang Tea, Chatime, Bobapop,… Trong số những tên tuổi đó, không chỉ có trà sữa Đài Loan – thương hiệu hàng đầu về mặt hàng này, mà còn có trà sữa Hong Kong, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore... Không quá khó khăn để bạn chọn cho mình một ly trà sữa trên một tuyến đường bất kỳ nào ở các thành phố lớn bởi có quá nhiều thương hiệu mở san sát nhau.

Trong suốt 1 năm qua, từ tháng 8 năm 2017 với cửa hàng đầu tiên nằm ở 77 Nguyễn Thị Minh Khai (Tp. Hồ Chí Minh), trà sữa Chamichi đến từ Thái Lan đã không ngừng phát triển hệ thống, mở rộng thương hiệu khắp cả nước. Tính đến nay, Chamichi đã có 9 cửa hàng ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang và dự kiến sẽ có 12 hàng vào cuối năm 2018.

đầu tư giá trị - xQP9 s8VjqyhQaCMkeO9w1DVh8WNnhzYMaSYFwx51OQhnPebea4ibX7DvrgixYLUlp  zJF7czOyGFpbLKnoSGakAh8yQTuM1N85bUFOmJRhRMQZwDxemz4NSLw6NA pGB44eG SpjILzh5Lqw1AXuLWhb9x7aVPWEV lnJMiW6os64zkTXaxvd xtsM57fh5fdmp9wjKf2V0UVNQJN3RofcPuSs i70iZMmjJQ ZdhwFjgK9biWO6SsQpprX7RbDFquzjjrWOQM39jxoE5RB1fKGAFkbJ6gBqylfEZm17d8WlT8 3RatzI79ctZiD8c ejjkkM bBFUmyBkvNRS1X5G1fe 813vnJy tlPTw4YplsW0QFWsdDZrleWGNOJfUZO9hXRnBA nhiQhyKoEQn6x8bANr9sk9XCUMIxS0RRkjWCuNMx4C0xvwi0tS6NfPYxe5Ly ad6DgGq8LP0hi QNzkwYE5a5BVehDseTAwx7vBbs 0oLanaXPpHt3Hg1tqYDAnnhDjK8NlW0 zqR6OnLvHpfnNRcKPw3oq7B2SI4kkVbl2YRSrXcGgriTeHzIY0xHR5nSKp6 FBO KJqbyWNtSbkviDoiljbf69AyptXlQdFJcT 8t8a Y7vC48SLaLQWQZYliiFa 7GwLSxtKOHWn7 HCTq6PyEbjs6lMZZh31bQE68LhdM w650 h464 no - Hành trình 1 năm tạo dấu ấn của Chamichi giữa thị trường trà sữa

Chamichi không ngừng nỗ lực mang lại giá trị cho giới trẻ Việt

Rõ ràng, mỗi hàng trà sữa đều có một vài đồ uống đặc biệt riêng mà các khách hàng trung thành luôn nhớ tới. Nếu nhắc tới The Alley, khách hàng không thể quên trà sữa trân châu đường đen hay Gong Cha chính là trân châu trắng thì đến với Chamichi, mọi người thường nói đến món trà sữa gạo thơm mát, dễ uống hoặc trà sữa sương sáo đường đen cho những người thích uống ngọt. Riêng với các khách hàng mới của Chamichi không thể không bỏ qua việc thử topping trân châu trắng chua ngọt, thơm mùi vải mà đặc biệt giòn tan hay sương sáo Thái Lan chỉ có ở nơi đây.

Không giống nhiều trà sữa khác trên thị trường, Chamichi chọn cho mình hướng đi riêng để không ngừng nỗ lực mang lại giá trị cho giới trẻ Việt khi tung ra các sản phẩm đẹp, thơm ngon, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Dù ở Việt Nam đang có rất nhiều các hãng trà sữa, nhưng khách hàng ruột vẫn xem Chamichi như một điểm đến quen thuộc hàng tuần.

Ngoài việc liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Chamichi không chỉ có trà sữa, mà còn là một lifestyle cho các bạn trẻ, trong đó phải nhắc tới gấu bông Chamichi - quà tặng luôn cháy hàng trong mỗi đợt khai trương cửa hàng mới, hay tặng quai vải, ly sứ cung hoàng đạo (limited edition) đều thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

đầu tư giá trị - zfS6pTPY2AzY0Ac0VnJHRscSvNbKAkygxLgrNDkyLveG9Ca8pZzKoo3thp0JO24qgcPTZzm3U m6oRSc9e2Hv8apPInWU75Gkts7 6KNdwr8ib5eXWgJGdCkJfwYaO2iTsQpgQtFh GSAh3qemD0xpLneJagRDDUNiHY8jnkk82CPqO7v5UaerkHjAOCOBi2cXR6dil4lgu41P1tyu NxKz8 K1X9V8AvxfnqyCBgvOVDNwBvza8AVL7scKtpNoFQXLgrYucIiVjCi5O1Lc156ozu1MHvwdLP7VxTUckCbvMdPx4fafASZ6LXYw2Kcq55DPPiq5mYJo7WCeZr7wQUFN67EcNnq96IjpyVCg9MJPryxekB64s Dsl8Eq6Ej5UXt873WxM01e0XgmVMZ LUxWgBclLj xtFjEqulxgbtcQOZU4hzI 2O5Ra5b0gB8Dd 19BLHdPm8pCd0QSA1HmZgv933CBVlP6nXsc3 UfIquIBXvX4fUNq6Roz2U6 d2hXaU0nE55uS UaUG5XIiE0b0P0dNA6ebLGtW68Y0VWuwb wG4DLu1JKv1OuavfisQe2SZlvr9xz4RcbpwS1c6vHD87LD0zYYTZTX5TGjiBd5L6 IuFDPqcnQ5v3YG F1QZ7JTxOAijWb D3zgweGjmVvQOVN0OjiO3tzYSW2C nBnoSjJxoUA8 0 w650 h424 no - Hành trình 1 năm tạo dấu ấn của Chamichi giữa thị trường trà sữa

Chưa dừng lại ở đó, trà sữa Chamichi cũng đầu tư không ít vào social content. Các bạn trẻ sẽ thích thú khi thấy linh vật gấu mèo hoá thân vào các thần tượng nổi tiếng của họ như Sơn Tùng, Bích Phương, Black Pink hoặc lâu lâu giải trí bằng những câu chuyện dí dỏm của Michi Diaries. Thêm vào đó, Chamichi luôn nắm bắt thị hiếu và tổ chức nhiều event có đông đảo sự quan tâm của giới trẻ như giao lưu cùng Both New Year hay giao lưu cùng Nonkul (Bank trong Bad Genius). Bất cứ sự kiện nào cũng đều thu hút rất đông sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ.

đầu tư giá trị - zVDSu9YdX8mr wPYB5DaEG3U4aSe4AMT2mdSV5OHKA9O9dOFz6VyI69dcqnXFSh7VF ztM1jCujEEXks aNnbswOfcjQotGfXBx TKTezlraoZEv2W XIHHNws5Ox XTMMdGXLHRQ2XFkBbGcO0DZazH5lAW3apXdvyLntSaHxPkkbIRIsgLDPnbj6 nS Z97EEcMNTUlZKBFsA60gqLJx5fWpAXzwxRxdWPkElIx8h0lGWe4rw46r0IkmahK7WYAvM6fm0 PK9l1 o30SJrnPvNC9eE9Cr6ibTmH0JzfVr OFk8xiTG2lHxJDnVFKavc94Tob6Hxw2EUWr2cT oP vQo8lCI7jmKFWgANGnBS8hMRYVX1gon2MmMs8DkftYSFyuY3SWV75tQvAVAnV1u7S2qn xfkLd9SMrvM16UydbYuly0RWKOkgFCIY gZuHva29dRyRDeMtqlRQUnzgb P2ZlaWbkfB15lisRRdzUCBqaLUFRn2WxRp0kjaaS75JZEBXNcAbZKPfnugYaAAYCYqQd 6Xrl YNc5A0itxGdhn4X6xLkNQFHnieTWVRhjGw0forRBI37 hJTUb67OKlpPl7H2TvdG5SRxrGGAQ61FEP6PBXkD 8YNspNk2D D5Sz YYWzPV FuEc0nYp2z2y8SCwRM0sI53vdxEAtdf9OWuw3cyduPwNb w650 h432 no - Hành trình 1 năm tạo dấu ấn của Chamichi giữa thị trường trà sữa
đầu tư giá trị - PniJ1D2ZmkctTlIjuSJJMeL7VME0tuFXKQUb97hYzziHLLC1hXK4PxaAm5TVCWWyUPRfcvsV5ZKmUBg7kh ozt31oIBMOZBDmwXUfaLXfQj uSij7i2e8xC4gCO2ed71maSg 6RuH2uKOD19GUGUA2QC17sUlCzLosNRUJIepGk4PD1WwrNgB59dZ1X1gPNOyfirIXttKtH3YJBeQE5fLubArOumD4j0KOc1O6AWZG2yaYV2R1v ySfkZtlk8gor4JLuyCnEXkJUd5b87W4nPvey0dkxb2LISeZpXiQmQg3tq DWlCVkMlJHOlnABQ0PvTZ2vbFafuqk0xb6bOGIhVrB2wvXq fH59WmCDT uoaseOFo7ucMadLdL1qGBvmuv6d oECiqeURd7UDqNo2N5q8hnxUgQiXebOXL8HPAz4O3g2 WipwLk8KZwR rKJLfKyYDBSyXpbaF5yATVyNuNwGI476xfnPj k3ZBfK Ym7Zdzc41rM NmJedHSVb3GqmxFGfQT9yhot U1jpxnqYUDNsMDWHP6FCdx6mAnMZDlaNSdgftYDoKsDtGFaOocFFn5ud7oI82lpV8dbEssS1wPi7G2r3oY0F9zAsZkgC0X 28ZNLzA2n Q 1zzkous0lpRFa9Z0fx3koR8EAuGW7pkXffNaQJ 9oNDBMAvphN3ezCbUGhFxpaU w650 h673 no - Hành trình 1 năm tạo dấu ấn của Chamichi giữa thị trường trà sữa

Với F&B, nhất là khi Chamichi nằm ở phân khúc premium, yếu tố chất lượng phải được đặt lên hàng đầu. Theo ông Đăng Khoa – Giám đốc thương hiệu trà sữa Chamichi Việt Nam, toàn bộ nguyên liệu Chamichi sử dụng đều được nhập từ Đài Loan và Thái Lan, từ các nhà cung cấp đã tiêu chuẩn chất lượng.

Tiếp đến, quy trình pha chế cũng được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo khách hàng được thưởng thức những ly trà tươi ngon nhất. Cứ 4 tiếng nhân viên Chamichi lại đổ rửa bình trà và nấu trà mới để tránh vị chát, trân châu cũng chỉ được nấu ở đúng nhiệt độ để giữ sự giòn, dai và không bở.

đầu tư giá trị - y4xGOvgw5ServuEte0x0i8GlHXMrPTlXsGU6OoIXPs2yq6g64UcrVr8Aeb2iqHINkzkeqAPqBj8DlQCrVZynkpe6B41TfE23PNeXvkRtCpqwVVmYKksFHy4I9U54RQH683PP3DiHbS7WWuvDWLMj Q1t USOdzZ5P4f DwFj3Fab4cU 1HQ 5YuLF9ZnioOCN  CJT2inrrL4PMfePBDmU5cXEIOAAvlAdi6RY3mijR4ZM1TIM5sSBIpVy BoAMbQVc6Z7nRVEJvdk3KIW23yCwtN sE7m422c1XIEeE auYVgamabX9A5D6khPOf8wYGL5tR0VCJMt0LXPCc0HtfWAqvEzPe0F XfITiNI7DdCWGgpBHm3RB x QGAplUKvNiWBcsBxDGcJHkAq7aJnq9ooikyu681eova wUiakTFmyQUNQys4Ms hQRvQBwA0qc4MvxLxuQwnNUnRqdMJz5na6HC5pveT16x35MamCnWEEfZLMim4aAv2FEJ5378YlZa54HiUT438rcdKDGZfYqC5X2hv59Owd7eqpvb5fLqsSWqn79z 6ujgzGlXQIyTA2SDjXJC qeUm45qEm7ZPFzahe2Qp9aMWlpcUqQ qQCTCwvnJVt2Bj a4gGIirlCJvk6vPQWxnOgA6u5tGv78RzYcBEz4tV3Xs9 p0o9WpxZTNU Tz6dxjCw w650 h428 no - Hành trình 1 năm tạo dấu ấn của Chamichi giữa thị trường trà sữa

Khi có ý định đưa Chamichi về Việt Nam, các key members đã qua trụ sở bên Thái Lan để thử món và thay đổi rất nhiều về menu, hương vị, độ ngọt để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Chúng tôi vẫn luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến khách hàng để update menu nếu cần thiết.

Riêng về hình ảnh thương hiệu đã được team Việt Nam xây dựng từ con số 0. Logo, màu sắc và nhân vật gấu mèo đã trải qua rất nhiều bản thảo để tạo ra Chamichi ngày hôm nay. Điểm thú vị là mỗi thành phố đều có ít nhất một cửa hàng flagship theo chủ đề riêng. Ở Nha Trang có Chamichi Mermaid, Hải Phòng thì có Chamichi Kungfu. Chúng tôi rất háo hức được sáng tạo thêm nhiều Chamichi theme store trong tương lai”, ông Đăng Khoa chia sẻ với phóng viên.

Và tham vọng tiếp tục xây dựng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc…

Những câu hỏi từ khách hàng “Khi nào Chamichi mới về thành phố của mình?” luôn là mục tiêu lớn của Chamichi khi muốn xây dựng chuỗi cửa hàng rải đều trên toàn quốc, cũng như xây dựng thêm nhiều cửa hàng trong các thành phố lớn để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đồng thời, Chamichi cũng hi vọng việc làm này giúp giảm thiểu thời gian giao hàng cho các khách hàng đặt trực tuyến.

Ở Chamichi, tất cả ê-kip đều sống bằng đam mê, và tất cả những sản phẩm, linh vật, merchandise đều là tâm huyết của mọi người gửi gắm qua từng biểu cảm, nét mặt. Cảm giác như từng thứ xung quanh Chamichi, tưởng như vô tri nhưng đều có linh hồn.

đầu tư giá trị - sDayJEKxOtYIJb1IXxwKyMSUlihE Ylo3GPJWGnALA1o7zAf VkzPprfsBiwZ6nUnldOuidnpRF0s6WH h8dzqoEQF7TOwresYT5iBw OpiYusQNL6UTKMdXTT9Zth2pAvdBiaEduGWJ0gDxvdIO6cCttUQ3MhIDUHxKz1HXGWp49gvmw19oB1AL C9PnBTRNPwM5u5H3elWsJpp2mhul0q1YLPpkLc 4K1WL4o1P ohkzELYynDbSnHMhFcvUFc9JSph1cSVd4U8AL1eRSVW73Y3xIZDy3WuCyyPa8MrwBCObm uC56zXBrLup0B5rqxVPaM8ecjjLqNTejr3Ay9ZPJAZvIx2odX834y cV0fW5XwHkilzomUpWmVuoc24ZGVtNerT44D21nJ6kbz7hfj4WCLkRTqWpowI11wu5VW WxWQibtYJyWZFg5 yr6gZeA2 n J EsOuurBKF8PTlBQnlg5q966wLhGEVJsGYS1gBSO3ho40bmdeD0nrH w5l obhTRO1M9LAv6Mn2X1prC9cDLgJ1ZJLfPl C8  lhxL4LBVw2yawnZYjixQS4tnIVmA9dxvFpE NaGZC5Qc2UTezKbIdjrseIRMI307eRBmsp4fkNRE5YFxY6w4bhVAhkyMU7FjfEkFASOugfsG8LjmDbjwuRjZKe3PDrjzFJd5vPNjCutIRf  s650 no - Hành trình 1 năm tạo dấu ấn của Chamichi giữa thị trường trà sữa

Tháng 8 này, trà sữa Chamichi Việt Nam tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 1 năm với rất nhiều hoạt động từ quà tặng – ưu đãi hấp dẫn cho đến khai trương cơ sở mới ở Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh.

* Nguồn: Chamichi

Source: Brandsvietnam.com