Kể chuyện là cơ sở nền tảng cho một dòng đời của doanh nghiệp và được thể hiện bằng chân dung của Thương hiệu và tính cách của Biên tập viên tại thời điểm giao thoa. Chúng tôi cung cấp Kế hoạch nội dung Câu chuyện thương hiệu thú vị thông qua việc phát hiện ra các Vấn đề Kinh doanh của bạn, Lắng nghe Nội tại của Bạn và Hiểu Kỳ vọng của Bạn
Quy trình của chúng tôi để đề xuất một chiến dịch nội dung kể chuyện bao gồm bốn giai đoạn từ Khái niệm nội dung, Thiết kế sáng tạo nội dung, Sản xuất nội dung đến Phân phối nội dung trên các nền tảng đa phương tiện
“Chúng tôi là người kể chuyện, không phải nhà logic học”
SR Việt Nam cung cấp các chiến dịch tích hợp tại sự kiện Thể thao để chuyển tải hình ảnh và ấn tượng thương hiệu đến đối tượng khách hàng mục tiêu bao gồm các hoạt động trước, trong và sau sự kiện thông qua Quảng cáo, Ấn phẩm, Thương hiệu, Trực qua, PR và các Chương trình Kích hoạt
Chúng tôi lập kế hoạch và đưa ra các chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp thông qua việc quảng bá các hoạt động thể thao để xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ của bạn. Chúng tôi điều phối và triển khai các chương trình kích hoạt trước, trong và sau mỗi sự kiện thể thao để nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng cho Khách hàng của chúng tôi
Thế giới đang thay đổi hàng ngày. Chúng tôi luôn hiểu lý do, những gì đã, đang và sẽ xảy ra xung quanh chúng ta. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây, nghiên cứu, phân tích và truyền tải thông điệp về Thương hiệu của Khách hàng chúng tôi đến khách hàng của họ. Chúng tôi sử dụng những hiểu biết sâu sắc của mình để mang lại xu hướng tiếp thị luôn thay đổi lần này nhằm giúp Khách hàng hình thành những ý tưởng kinh doanh, phát triển chiến lược kinh doanh và đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất. Chúng tôi kết nối Thương hiệu của Khách hàng tương tác với Đối tượng Người tiêu dùng mục tiêu của họ thông qua Trải nghiệm trên FoodTV, Trò chuyện trên FoodTV, Kể chuyện trên FoodTV, Ẩm thực trên FoodTV và Truyền thông trên Nền tảng FoodTV Insiders