Tiếp nối chuỗi thành công dần được khẳng định không chỉ ở chất lượng dịch vụ cùng với sự đa dạng về sản phẩm, chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House một lần nữa khiến người tiêu dùng bất ngờ khi ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung Thu ấn tượng không chỉ ở 1 mà là 3 điều riêng biệt.

Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Khi thiết kế không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa

Với sự lên ngôi của xu hướng Nostalgia (Hoài cổ) trong những năm gần đây, The Coffee House cũng vô cùng tinh ý khi lựa chọn chất liệu văn hoá truyền thống Việt Nam với câu chuyện thuần Việt Chú Cuội Cung Trăng để kể lên câu chuyện rất riêng của mình.

Hình ảnh chú Cuội, chị Hằng, thỏ ngọc đã quá quen thuộc nhưng giờ đây lại khoác lên mình những trang phục, phụ kiện hợp thời hơn hẳn cùng nét vẽ tuy không quá sắc sảo, chỉn chu nhưng thể hiện được cái hồn của Trung Thu, giản dị nhưng ý nghĩa. Và từ đây “The Tale of Cuoi" đã ra đời và xứng đáng là một câu chuyện mùa trăng rằm .

Thay cho sắc màu đỏ truyền thống, The Coffee House lựa chọn cho mình sắc màu chủ đạo là sự dung hoà của sắc xanh và trắng. Sắc màu có phần đối nghịch và đơn thuần nhưng lại mang đến hiệu quả thị giác nổi bật so với các dòng sản phẩm khác có phần tương đồng và đại trà trên thị trường.

đầu tư giá trị - k4vyUOxNrOnjdhQpdvA4JKlOptNPCnR5WE 2XZVVkIy8qJiOHAExKky6PWxRh5l9  zKphyo x2Po bmoST3fgjDhgt2G65rJ stdkAPGh Cm eXK10wI2WBiGX2Z3X1 7Jh4oPLljd7R2zcOODo5 dh2uFsR1vr3uxB2TZrD0TYvizdS0onTSUT2bGs NEC Q83xXLai1p9wz7 qT5vnUS3IYFLQey 4 3xFuVMnFAovnuw9IbNmYgv59ZgyJzs57kAfq8W CM2JQ 3f36aEsMZsoEi Bima H6bVcsDjWj3pR3WrYv1gb tX 6kgQjyGL9zYEOoHNDz3iNCJdSZBHkOXHxrNYQpgrK5NAwZAo3AM4n49IhG p072X mXaZPZGtZJ bLAQlJbuvjRthTjbCpBz47ZQlUKWiGu8iHpeW4ouJt1q7ThyMwjtEehpQP1N5r8WsqtbAlatUkzyG0wnM4hjcrY3Gs enudMFG0e50fyvdIMnuuLJqPHKD5ZnPlTCCmyARBzlPx1PaLwRtooDzYEKnNkcFK4kAupy 3JNZaB9Cs1Xj7DSKkEzSuxrBTZModP4IfaR9gQbHfrLRxOfDQ65ow70kT2hhrdObX w3dmFPdT5Sf3GmVxB7KeCHcN3 hGDCmQH8n3GRjr KkKQ2KvYOotZH3mhLpruDfSPMpigWJZ3nOqS w560 h838 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Phá cách trong việc chọn sắc màu xanh, trắng khiến cho tổng hoà thiết kế bao bì của loạt sản phẩm The Tale of Cuoi có được sự khác biệt.

đầu tư giá trị - XuZhqh67ydYxXYe0Uvy2yTFRVToo7B4KhHwp6euteL sAaBBNivc5UXJj2XLAe0b4ZuMvQWqgHyH97 ylRVs9WZoAyJnJGadbbrBTldeRBgQkiNhXB3ZkzAE30IL1MZwC0OgMgCFU9i rbT7oAEg4mDuHoqOw3cjpXuBBPBBPqjJ7l8ZEum VHeiM 9mHeHPd 98OeKJZpp2eTphtWJ4WGYGTyx6r2znMxS71EolXUpYWWQxiqz4q77bVRjGTjIEiDW8n0bd0Z StsErLKNkRZ dZCrYT71qcwcjuqLdahaKD1smdFTU2MjxLMJS MA7EYs7kU03Z3oQdD1DUiZ1l95E0Nh8wI42CXPj8G8tZaDuDF2rByTCLOPW1X  eKNWXXprjpHI1t3yvxc7dSayJHoVAVxmGpWDnNLhwz7jRl62W g0dXseFC25MXzPdoJOEee7Dy14B2q RRGfRALjj70TKOrFsBGUs43Ob45Ne Sj8Y5MERGTlS XaiG1QzTnpO9ctg2SgPRBcaziGuTcfIWEl nV3dysJvnyhWR7rw1ZZ5Di96BOWmjjn0Qf4sog2lw0JTOD9ElNz2meEBFNcucqNHe3ZvadWBq cm2pQ576wL 0BSIeCH9qpuAGkSsBI195mC7nonYCkPoGHWK3 9AyQl DW20DQXl6rImzSTj M7i4VXcJcSDl s700 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Câu chuyện Chú Cuội Cung Trăng được khoác lên chiếc áo mới hiện đại và ý nghĩa.

đầu tư giá trị - NIwYgz7FdJOeP3pnUo41tu1ekf8 p62qQ9PyMw9McxlMHGtxPs2BKr2a3fyQKkyGIQKhMkFwGxSiaiIR8KO7VwAP SRNOI  LIx0myTBKC16GCp4v4LiZzl dcIY3 TDdBUnj6HfgLBRDkXb8FMYfeLomEB4 8oE1RS87mhZoCIozrmzFBJ6eNrTCTtloGLLoWr4Z21e84n4Zu0pNKYOhMT61anUg1fs7D0AQztSxMgzp1CDJpxuDsQhDchlp4xQKxPZgRDGqvAu7iGtP5H64 tNDp8Sv6Dq4dSPrbe3obja yNjHiFWusf j JMGLoGg5Qk1 Ez qCWw79NBs1VzG0OVFY2NHfnGqm0ddqNcsuwRDzjhRX0KcfzI TEn SQu dCJvqaowq 8oWvyIhoHX2hvWITsOTRpl1gDiJuvTLeEzonS9U76AS7K4my4Rs36SiObJ 6OXOtHd aAG I1CG77Ql3wCz19wMR yg PNFe1DsCAy2LwwLW2rA4rQoWYmXwMxZb Y51ITDgIEolk1V1gYhoLDlj7ZkpkpokP3GGYy6EiJIPPri3bdZt45omZVsg BEPToSrcCa7zywlQz95AGZxYqUYgRlsxuuEFkKDxpJuir8qu9gjz5LyqPaFBE7MY5t6 EipmAZ6KLIdNdOQHbR 0tKkn46Y lKKLbiIJ2gBs PwkfXQ w560 h838 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Sự đồng bộ từ ngoài vào trong thể hiện được sự chỉn chu của một “ma mới" trong ngành thực phẩm mùa Trung Thu - The Coffee House.

đầu tư giá trị - BLAheFOprTcLA8uUHlOdW5tHLvZQ fW 9vmphSup61xmJSEA36sk Vkj5prDtEB5fRfEJ5mKma XGi3C432dneFEnRWnx7OcJDNEDa7YV Nj lVkqw6pD72Ds9oBBALzRw2a5g2LYBfeVSAIbepOVKK3erojpgA2fyGjAnavvIA8hOYr3ZXhLDwbjhSIReQ8XZoY7JCc0Tj21UnqD2o3MZCL80Udi6s D5JUk2klJ32 oTwd1YZUgrPOXfXTEDAd2rFbOxoFPUSMTDxlNjtNbXUlck3fioh0no kD UjMbW 7Z8t0k0 1YSnJc qGL3OKDt 4kCNbYuyE3QZN0CGPO7z8wcv5PmrnudiJ2zqQWrdXeOM2gs4TtNnJ TUxpwSlHLSnlXInbwMhajWeKq5113Wf0 zDOpTDVYDHQYoPSnc k3RpT9oeBi1LlmlP1XejpDtKX HN  ipO27XJibANkfaPmiMP0ahd i 7EPM D3VP94z uYK XuVASLVKuBE41gtr 6xT3okw0ccZEtnjYWJYC9C WMOjcoigNaDrWiHIQt1USU7h6x8ysxuhYGYLEVZ1Uy9bw6QzMnspKKfthcnsL8s2lWfvA98HtF49a6HHCSQ a1qNquCYKq9NUPd8 tOfQt0pVORFzJMeK 4L8q9M2cJ6k 5EiOKPXTljnvme4HeCGWQBkM w700 h467 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Các chi tiết Typography trên vỏ hộp cùng túi đựng tông đen thuần cũng là một chi tiết làm tăng sự trang trọng của món quà lễ dịp trăng tròn.

Đến đây, ta có thể thấy chuỗi cửa hàng cà phê Việt này cũng đã phải rất kì công trong việc tuỳ biến bao bì của mình, để có thể mang đến không chỉ là một món quà lễ đẹp mắt mà còn là một chiếc đèn lồng tinh xảo, chứa đựng những giá trị truyền thống tinh tế.

đầu tư giá trị - x0Yi 4P0L6nMgrlR6zyqGKmhQQni5XmdR7ehQ1YrQWKKW5j4U5K7tFGBmbZmgs5qQ2LKHqP3T NTt8theVD7OOQYP KOcT9BANC4849tGhecdUfy3QeJZAIXAr2lTG51ZZNbhn3AQyTL1Oi0NmjEXc9 BiBa4U rq4SugPKs8fJJt36nWcYTBS98fzQRl617Foymb3W7cFyvNkjtb 4QlhcChfnOwXPF2Nz0NL8nuSutXgi1lXtV 7kKp4fGn jeqEGK1Mr9RHYVaaD93qEs21PexWrdXlhXrLbKFwwqsNMvZqrHOe5Kr1OpE7C6QsWp yfYz0EGXSwM4I4vmIa605dYOJOkM3dNv1561MqEoR28V6NjtlaKRFSQ77RUDsMi6npVTfNxsEkeW95Gn q7Qv4mE7fkwfiN FPDDbFDc0QX5pTrFVC4oij0oxjnRgxnjEnTNZ4UJgDJMPrDNo5cOZ AnZosTuSjdNV6 0MpxxkjDpwg7Vtwi4BPog6IAhg0m0R1A DsCrKsF5JU9FLQ9V8ot5Pl27K6SA4lK9 7 t56grw6yqTLiQNylYSdtwROgT3s0aw4zKrpdUnj6FdrIYOlNMqFcCAM24Ul29ZTSD n y4272hiUyDVhm7IfWhg8ICpV 2sEjDjmg2jLCk57D48Vkf5feWupgiNHwO8zaaOAXdmPDLJD139 w560 h838 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

The Tale of Cuoi từ The Coffee House không chỉ đơn thuần là món quà lễ mùa đoàn viên.

đầu tư giá trị - PekWA8BO9JlDWVLKINKbbSh3Qm7zcOzeiZO0ORGBWOubhoELoTJugC2rvg5MT7S7EOM4WeWE GOuSKAdlSEetb2nEOLa0DLWzJA2IiJFF3nFPDQgO5FKWE0ZtAnbTmYvwjDBTuWSG0Rw886q5yRe9hdTAzfJRHXOGDh 3NFsqRXxwbpZyHo1thHxE61Un0AeDPk2c2HxTpJ7vIg3UlmzEgfmIRDDmj eMTusfk7CId1Zbd539RGhhFW T8YHFP4f3sWcdXKL6HB7WtENaunMcySHd9Jh8hvKeYLWKt63V8AroibFb7PU6l6LrErGu GDWD aYKj26YjpafG0I 2Rs9Yqc5Jq2fKJui8r8ytvl3 CSxdjsRyM2b9zzSPiyls4dHFpYHuJzg9Yk h9Zh wC3cB5K1aE56c5NkebgCQxNJFgi1u5nKqZ OTQTN7p0KoxmjRnN3yWDL1W6TJUWn aho09Y Rbstl3Lf ailoKkjQbibHF7YiFbGGKPcXp nq97Yt42C8Id0YaMhbKHd7FB6WMwmHubzrpPEr7VuIq122NAHVVXhcEaziUpTzg36zduWSg9GMeNgeax9oHoe0P9sZ1oYSrFWvDTMZiG9GZcCd7h8ZsZTkVHzmjfggCFz7euIVOof0DZ6g5drXPk5Rn3WJCkoxAZAKUc4QQmhHV3lL2j6zZdcavjaZ w560 h838 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Biến tấu đặc biệt trong thiết kế mang lại một chiếc lồng đèn ẩn mình dưới cái mác bao bì đơn thuần là một giá trị cộng thêm đầy ý nghĩa của The Tale of Cuoi.

Với chính thiết kế này, The Coffee House đã gợi lên kỉ niệm về một mùa lễ xưa cũ khi bạn cùng gia đình quây quần cùng nhau ăn bánh, có đấy những chiếc lồng đèn đầy sắc màu đung đưa dưới ánh trăng tròn thể hiện một mùa Trung Thu đoàn viên, ấm cúng.

The Packaging of the World - Chuyên trang tổng hợp, đánh giá thiết kế bao bì toàn cầu đã nhắc đã đánh giá The Tale of Cuoi của The Coffee House như một trong những thiết kế bao bì ấn tượng nhất nửa cuối năm 2018 tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về bài viết này tại đây.

Công nghệ AR thổi hồn cho các giá trị truyền thống

Luôn là một trong những thương hiệu F&B đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào vận hành, kinh doanh, The Coffee House một lần nữa khiến chúng ta phải bất ngờ khi áp dụng công nghệ Thực tế ảo Tăng cường (AR) cho dòng sản phẩm bánh Trung Thu đầu tay của mình.

Kết hợp cùng với ứng dụng điện thoại sẵn có cho cả hệ điều hành IOS và Android, công nghệ AR không chỉ mang đến trải nghiệm thị giác đặc biệt, thổi hồn vào các yếu tố văn hóa thuần Việt, từ đó mang lại sự sinh động trong thiết kế bao bì thông thường. Qua đó, The Tale of Cuoi còn được cằm cắm các câu quote (trích dẫn) để mang đến thông điệp ý nghĩa, thông tin khuyến mãi mùa Trung Thu theo một cách hiện đại, văn minh hơn hẳn.

đầu tư giá trị - 4URk5R K0ncym3ZRH1I G1wmQEVwsDGN2HtRF4Oej1kct 0zpbriTkNaLL3XSYGQEn 6AkJRhuZCthdr63Y0j8cX bG0q9myG8GcZb6Hf0onh4MrWSO24YxEJKp8o9qHMaaXC8eX2l9L2eOxnf2M8DTfEvgP7Xx6YaH6BobEVbNNwdLjDfJiQD8krsgCyTQcS9IoT5BRpOZ9qFzxhsPiTloSHCU 8c1MiteU5BO3YV1k1089gKtTfblfBASTdTunCRTkF1Xs0ekO7jRq94NZWH5DW6875uWJpa4x mZCi3Qsi5JmvZV825bEKBtsqkQf7zcyb 8H0tWLujvozTS79kAO16CVNDUqKHMEZP44DEouw7BvHOOje YQsLVVn2Ko EejmJ1RmYsW5AIqk0VPewamMrfz2k3JIDIG YC0yMt2aSS0 R8kvQb0EG7z0vDWVGUVSVqQUUVBDk7hkaMKXwnUQVMsACht pNffUQebwSUkq8oNwWVDYt5lKlEptujqhWrEBDkJ1 ehrKjcmyUkPFnG 0CZwWWskPcxBhxcHroZDCGwlcsxL9mlLgG6BmBK7pCu3q1ar1G6sMbayGBsXtZScDXUxLPd9wkDo0G13lmMzZZ29UrMdZhLgJBslp8WrqqpZeFia1NEYhk2uwwAyRi6vSsowjNKRg akp46iEsSKBl8ogCu KB s700 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

The Tale of Cuoi trở nên sống động, rực rỡ và hiện đại với công nghệ Thực tế ảo Tăng cường (AR), một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm bánh Trung Thu từ The Coffee House.

Đây còn là bước tiến sâu hơn trong việc tối ưu hiệu quả sử dụng sẵn có của ứng dụng điện thoại The Coffee House, hình thành giao thức tương tác giữa thương hiệu và người dùng phổ thông, đặc biệt là đối tượng người dùng Millennials và Centennial - những người trẻ yêu thích và xem công nghệ như một phần tất yếu của cuộc sống.

đầu tư giá trị - rNvA4CN3TIIMAFu27cPZNSOs8yRM7W NV ato7rOzSmcXlqb6r0XqDE8 wKo zjs1mq Qkkz8ltFje6LztdfjGmVGZj9P 9DHAjTcBP1bIoRYKiEfRmDTUOfxnbnoC7FBhrAWv6 vhHMp8hjfpRq65n1x3e1I3NmicHiOR PzgNis YRYkodkM  gTdI3ZHOiiwTjbaDY4JSXwR US rwRCK9i8XS59My7x4svXtZdL4JUqgVlVzMvPPJJhqw0bXV9bUwyE6P ScbSuhnf6NsOlC32opT7SnKi57r PreaCmKVkfnNPWSCdIj8kX1doSWqGejRBT29t1ssEVwXmtDzheyxwwGldd6nbyabuFbCVftC5zOHQkm56K2TN8eGAIGTutgnnHKXlbuMKQT62USuH4xY426gTOrKlsGnhTeodwjH3myESLY7g rhxHZoxplHEUK3GkBsAxzBQ8mzj5wX YtJ6P Ei TrBiPykOzODTmwL6xGUZK0LcXwoOWaTMwxZF5PlpPmAkX7OymyrwKs4F9us 2T7ZqJ3wDmvSjfLk TC4qV NPvoQX4aMbgC4 xFcO3WPef1C85pQDkwruEYkaHWhCzKi9 ijDK7IqyRvTcukA x7HxFRGlBtsKOII0Pfwi1kwLTDQeqm6s2PQvKPxB8JwcwxJg0g8F5Quk26OgT2LPwsR2Zi w700 h469 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Công nghệ AR mang đến những cơ hội mới trong việc thúc đẩy người dùng có sự tương tác với nhãn hàng mà họ yêu thích.

Hương vị mang đến niềm vui từ sự hòa trộn giữ cổ truyền và hiện đại

Đã làm rất tốt ở khâu bao bì đặc sắc vậy còn cái hồn của dòng sản phẩm bánh Trung Thu The Tale of Cuoi thì như thế nào?

Không đi theo lối mòn với những chiếc bánh mang hương vị quen thuộc, The Coffee House đã có một sự đánh liều táo bạo để rồi mang đến một câu truyện cổ tích về hương vị trong bối cảnh hiện đại.

đầu tư giá trị - R04M7R5Rne7FE B IzorVkdqm7w2VhNW8ajDgTRJ6e LNOlGBvvcSdXmi1xv24TqT1T49qvIG0uAMnTcEywdMqU 8NYwNm4a l0PB53QC LqOUkmA8hVI6fIXHcLQY5fClpQ22IXdbVSkU4eRtidtJyLxCkFr7ffy4bGKZLwpVsBy2TSEXtOVOky oDMZpF8YHkls3kltxPoBFlE8 LJOiRgieUyc9fFw3I7fCDh21CkmXpqpaWhL1vTZ2unTtrjvTj0ius2CJizyetHgDOr3LrmkKWQVcgaj9ZZuNe2B498WVK3nLcJg9FRdfNeMC CF9Y1ufDYov8rnUV0VHfNd f169RQtja6YKTwqdPHsHarB9olMaf61Lu2DG2qVcpJcJotyVHNaJUG2KoUIsdg3TLEUXGHr5cKlY8KBCUhCwokSfE d mbZiyXu8gtKuhCxeuzLdnQfZfDes2cGVBvwXxZ0sCrHPhsuc geSmJoW4Dhjr9fyRpCu25CdkPPpMsI033lrgyF1JHMwdXNOl QEeQMw6aHTLfEV6ABOrIJsRgEI94MW SzTDGpMY8dMbM6LHN5vplOpcVg7y1goNbg0Mew 2FLd4HhQrXfKYcfGSpSAqyoAFSQHFrwUYVtRRX518XpqfWpQNVz79glwk3PKal11vXA5NE rLArA9 Ah5ctdS7TQ97da7P w700 h467 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Bộ 3 bánh The Tale of Cuoi là một câu truyện cổ tích về hương vị trong bối cảnh hiện đại.

Bộ 3 bánh The Tale of Cuoi mang trong mình 3 hương vị đặc biệt lần lượt là: hạt sen kết hợp cùng mơ khô, hạt chia; Tiramisu cà phê cùng nhân phô mai đậm đà và cuối cùng là Matcha hòa quyện cùng nhân đậu đỏ béo bùi. Vẫn là công thức chế biến truyền thống nhưng The Tale of Cuoi lại chứa đựng yếu tố hiện đại trong cách phối liệu, lựa chọn hương vị cho phù hợp với thị hiếu ngày nay của người tiêu dùng.

đầu tư giá trị - nz2ZsHI5l9riQAdJ J bmOYgWl2LYzF6fx8e2rB8acR7z7dYZAbToFDddT78WZTOJM 1SVAVwQCf7h8r9nGJJaJMlcrBfQXT0yudPIBzc5KbkI25nxswboqtxlaYRhS8RHEVF4f98LLHVrxHDDgymAAtuSRbAE2OH1MCXt8LTrtLapY6PHWLhG61mAsQE83RyvtgbxB49oy1fmsOXqA5iMeHk2ole5XJiyVV6I93VonoUR5fsC8oGvWi1g PHl2yqC98aWk2lB8PVNVq2Z1NMNHQfsPG9YLODqwwP5rPndY7uvNt dq2rOYlLuLjPSfNITLMVsfAXoEEzLU5cz0UcF8 F5nKVnJYTfK30sykXGZueZwFWb6bk DOO deZYtwV43U2l411fcpvzDsvIEE29Ef1WTGJ0YRfA76hIvRXHv5KLeEl4gMAazt4CBl CaibWFIhZwx6vELIavdh2BHj8 aDttkoef5y0z0Fy R7bQJXGZHMDwdu63DEUFLUyFbRhCP3lQENiLPc2eETT0dl9zhfLtqjz3iStctyM0S3X4fn0WYIGFv0Z AVQ0Fpoll8Q3d86MIQ0TZOpf E9BEozxl4Va ieIAERW0jlsV1t YzHBYk7ztfuwTV4NF 4JOeFGn k5LvqRlm57 DLTNvITXd8GGU85vkAkMqBquwb8ldppz kQ7 vkS s700 no - Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Dẫu có khác biệt nhưng vẫn dung hoà một cách tinh tế, 3 chiếc bánh của The Tale of Cuoi thể hiện chính tinh thần của một mùa Trung Thu đoàn viên sắp đến.

The Coffee House cam kết bánh luôn tươi mới và có hạn dùng dưới 30 ngày, đủ để thấy được sự kì công, chuyên tâm của mình trong lần đầu chào sân dòng sản phẩm Trung Thu này.

Với một màn chào sân có phần ấn tượng cho mùa Trung Thu 2018 này, The Coffee House hoàn toàn xứng đáng có được sự kì vọng về một dòng sản phẩm mới, một chiến dịch ra mắt hoàn hảo hơn trong thời gian tới.

* Nguồn: The Coffee House

Source: Brandsvietnam.com