Thị trường đồ chơi Việt Nam quý 1 năm 2019 trở nên sôi động với sự ra đời của thương hiệu đồ chơi mới tiNiToy.

Đồ chơi là người bạn tuổi thơ giúp bé kích thích tư duy và phát triển khả năng sáng tạo.

Thị trường đồ chơi trong nước là muôn hình vạn trạng, đủ mọi chủ đề và mức giá nào cũng có, từ các nhân vật phim ảnh nổi tiếng đến các bộ dụng cụ nhà bếp, búp bê, xe mô hình… Tuy nhiên, một điều đáng lo ngại là có rất nhiều chủng loại đồ chơi không phù hợp lứa tuổi, sản phẩm trôi nổi, làm giả cả tem kiểm định, chất lượng nguyên liệu nhựa tái chế chưa đạt chuẩn ảnh hưởng lớn đến sự phát triển và sức khỏe trẻ nhỏ.

Cuộc sống hiện đại, cộng thêm việc các gia đình trẻ thời nay sinh ít con hơn ngày xưa nên trẻ em Việt được cha mẹ quan tâm hơn. Họ thực sự kỹ tính hơn trong việc quyết định cho trẻ chơi đồ chơi gì, chơi như thế nào để bảo đảm về sự an toàn, phù hợp với con mình. Với quan niệm rằng đồ chơi không chỉ đơn giản là món đồ để trẻ con cầm nắm mà còn lại người bạn kích thích tư duy, giúp trẻ tăng khả năng sáng vào và bộc lộ cá tính.

Là đơn vị sở hữu sân chơi giáo trí tiNiWorld và hệ thống cửa hàng tiNiStore, hơn 10 năm phát triển, tập đoàn N Kid Group là người hiểu hơn ai hết những nhu cầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Và sự ra đời của thương hiệu đồ chơi tiNiToy – bạn đồ chơi của tuổi thơ Việt đã như một luồn gió mới trong thị trường đồ chơi Việt Nam. Với kỳ vọng tiNiToy sẽ trở thành người bạn đồ chơi thân thiết của mỗi trẻ em Việt, các sản phẩm tiNiToy được nghiên cứu và phát triển phù hợp với từng độ tuổi khác nhau, từng giai đoạn phát triển của trẻ, với mục đích vừa mang đến niềm vui vừa có giá trị giáo dục để trẻ phát triển tư duy và sáng tạo. Đặt tiêu chí an toàn cho trẻ được đặt lên hàng đầu, tiNiToy đã áp dụng các quy trình gia công sản xuất và đánh giá kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EN71 của châu Âu, ASTM của Mỹ.

Ngay Q1/2019, tiNiToy đã ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên là bộ đồ chơi lắp ráp tiNiToy Block bao gồm First Block cho trẻ từ 18 tháng và Junior Block cho trẻ từ 36 tháng với 17 mã sản phẩm đa dạng phong phú, cùng mức giá giá vô cùng hợp lý từ 99.000 VNĐ đến 299.000 VNĐ, “thỏa mãn” nhu cầu về đồ chơi cho trẻ.

tinitoy - k4C5u6DI2Lgrf7fJmu2N5MUSTJV5xFxuKk 9kY8DCN1WKizWq0XICco62GCfUb50o4B9g23JW1pH6s9XJB69Xljc0F7bvSzUuAiSu4KQsc6M5XApuTnC9xgBDDgZI49ezeMnV5wmjS YNn9Uxelkr3M4f ogVkK2ZVK ceIR762gWlcrRCxbY21pz zU6YyNep0UhpwmPVd8Ia1ZEtUvIfQA2klSrxwktPx5sQWX7KdRkNJSy6oN85p1wl 2bHFgtyjbuzqhI9XhpRbOxm94V SixCJWrI0ZxCVR6vQhT5165QgRohQ PgMGwmI1MssKcfc5LOUE9fB6Zg1orR9GNTbm4TYAHz0CyaG5wLfLC2EGdPs0Uh5wGEYTugt4YMDfgzh4UlnJBA zry917AxkoMFVxCCYeDC7ZULy4TaGLX3ZMrFAM NA1MT3hNwP0ITFdDf tOlgGvQ442OSd8VGX04AC9Vbni80R1LMQb2SdJ4auKxJj87iMSzX Iq6OGASo70IDCRZCnutOumWpUvlYWc5tzHMrMTlbE8ydfqWi0v9DcFXIlcnNUhLPVeUA0r gvS3tFWLaH0rsc5 V4Yba5HFEzZy4Y1p4UmDkS1HXINsWOhhtrjUrnQLTUajT3ZgwIuNl8grkkEgeXRRwKRS63vgMqCSCyFo8ou5XcUqOGoTH26tm8UY9rzCyN44N8amaWIbW9seKMZNcRDxiYOVdu 1 w444 h294 no - tiNiToy – làn gió mới trong thị trường đồ chơi Việt Nam

tiNiToy là niềm tự hào về thương hiệu Việt trên chính sân nhà của mình

Ông Thomas Joseph. Ngô - Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc N KID Group bày tỏ: “Thương hiệu đồ chơi tiNiToy dành riêng cho trẻ em Việt là giấc mơ không chỉ của riêng tôi mà còn là của tập thể nhân viên N KID Group, là niềm tự hào về thương hiệu Việt trên chính sân nhà của mình. Sự ủng hộ của người tiêu dùng sẽ là động lực, thước đo cho các doanh nghiệp tâm huyết như chúng tôi tiếp tục không ngừng nỗ lực sáng tạo cho ra đời những sản phẩm mới mẻ hơn, phù hợp với một thị trường sôi động, đầy tiềm năng với con số 20% dân số là trẻ em như thị trường Việt Nam.”

Các sản phẩm của tiNiToy được phân phối rộng rãi tại cửa hàng bán lẻ tiNiStore, hệ thống siêu thị, nhà sách, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đồ chơi, cửa hàng đồ dùng mẹ và bé trên toàn quốc.

Thông tin thêm: https://www.facebook.com/tiNiWorld.

* Nguồn: tiNiWorld

Source: Brandsvietnam.com