Dịch vụ bảo dưỡng xe trong 60 phút của Toyota đã được giới thiệu đến khách hàng từ lâu nhưng mãi đến thời gian gần đây mới có thể tiếp cận rộng rãi đến cộng đồng nhờ clip quảng cáo mới, góp phần thay đổi hình ảnh của thương hiệu và củng cố sự tin yêu của khách hàng.

Toyota quảng bá rộng rãi dịch vụ “Bảo dưỡng xe EM60” bằng phong cách Hip-Hop

Được thành lập từ năm 1995, Toyota Việt Nam (TMV) liên tục giành vị trí số một về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI), đánh giá bởi tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power. Trong đó dịch vụ “Bảo dưỡng nhanh EM60” góp phần tạo nên sự thành công trong việc tạo được sự hài lòng tin yêu và tối ưu sự tiện nghi về mặt thời gian cho khách hàng.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý rằng gói dịch vụ này được giới thiệu và ra mắt từ năm 2015 tại các nước tiên tiến trên thế giới lại ít được khách hàng biết đến ở thị trường Việt Nam. Nắm bắt được sự bất cập đó, Toyota quyết định đẩy mạnh quảng bá dịch vụ “Bảo dưỡng nhanh 60 phút” vào khoảng thời gian cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

toyota, bảo dưỡng xe em60 - Et1339DVL icnN uCSOgvFqAEYD3ngcaDnd64fd0YOGeLlIpfyv7Kpd5r0fDONRU5 LxD0od61NpRzO9iigsFwNQa7y3r9UEtzRvz jGghw5mdfaK6Muhvv1RVgCiUvXQAbQEOQYsWz34RPkOEoHK8DsDzZrCKg3LNYcnhcp26zeejBY56fKdT I4mTLi5hE3el vX4c536rYRdol0Xdqc216ny43glSk  cMOhtdsCS8fUEeqQYqxDA RcDREZj7S4Yx3EIYbkNrFwSCYBtUC5r4DsVmYM3WMXXSd3y0HNwCS9RoudmB0iztUV4fXtiDCdG5YQxGlxoPEk X4Y7NfRsVstJ9Th5f7AQEJ7poFBACAatNqai PnCAZIyUvM8MwfP7z lcSPDvdZSoEL76 iCYTTp2EWzWC7n3D0LyouEcjmST7vDeYX9mPkIWdy3V  g91IPXdL8d196whXHQ5arkaCaNCMK WL9niotvjjZT eQ nbi9U HlA zrwKMZmya1kBH 8swE qJ1YE92QRyBwMGQUdMbDJNfesmxR3Romglz7ugQUV47ceO2Up5So  hepMCmlzsYuSC 2wdFg6kfLUcudN7DwHvl9nkcY qA2WfzYbRdIrNpu5r73xvJhZ2MqG2b Lg0vutifslRj5 C1U9J t7El3ROhnEEFqc6AcWy 7 RAejZBAsffU1fmwpIAK1u42FQaQyg w650 h365 no - Toyota quảng bá rộng rãi dịch vụ “Bảo dưỡng xe EM60” bằng phong cách Hip-Hop

Các gương mặt nổi tiếng góp mặt trong video.

Đây cũng là một trong những bước đi nhằm “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu trong việc đầu tư thực hiện clip quảng cáo theo phong cách Hip-Hop trẻ trung, hiện đại và cá tính theo thị hiếu của đối tượng khách hàng trẻ.

toyota, bảo dưỡng xe em60 - IOblGZrSROQ9AuMDp8g en9 9T DVcV59s28KPHTk70CDPMFYMOWD5uj2B qJvvQCupwyLdbo9PQl5as6 R5OqOM5 V69fBsMw9WItNCuRCzO Hju6hx6iF 6e9lAxBlBXi n9aX8xEtUCfLkfEA3ta5WxkWiqBYq9v0uArI6wJaIajZsyYMW5XU8RGdqnrzCxmeflTF8egkKNE 4W4GsNl2wguvZh8eWCP5eiVm9lzRgrT0ycpKZYBBDy6pWfrBtawb6eNNjBpKvFVapzDJNI6NHj3do8L55yALtdF7ShDxYC0T0 K8UlkoRqy mEXxgPllPzty7cVvoWYT v5467NDlsd95LkuLontS41WqvXCBHtW8nDlhEKwt6BLCeAgpqKS0dHO6 jci BjCEn1lhxocDHO17n4SLvMojuuOEBQa4LR4rANwKcqefx0XoxnqavS6oqCFchT9NK5P61raxWV A1UVghK1gLn2X uYxe7ANFvKokCMFZrMqHajjWrJlrmcI828jUaawJGX9cfEPSzXPMniPIoS4LPscrsv7OTTVWkn9N8B0HNICqaf7DwauH5LQSJzqXj8BsmFbCvH5N8z5B4lF4mtJxs wzLb36mD 7HeZcbAzwGX9EogMZ fXLKQ9mqtPkXrAnWxu7qu3ViqkH4xZzJQUFKI ERzwYgauUhlLWA ttxBQxe4QSu8iea34JkUTlthVIYAQ w650 h335 no - Toyota quảng bá rộng rãi dịch vụ “Bảo dưỡng xe EM60” bằng phong cách Hip-Hop

Clip quảng cáo theo phong cách Hip-Hop trẻ trung.

Video EM60 đã truyền tải một hình ảnh khác hơn, góp phần tạo nên góc nhìn về dịch vụ thương hiệu“trẻ trung”, “hiện đại”, thay cho những cụm từ “khô khan”, “máy móc” mà người ta vẫn nghĩ về ngành công nghiệp ô tô xe máy nói chung.

toyota, bảo dưỡng xe em60 - gL5rUsEGlmsd1VD5VuWEaVhbyRje63F0cguHE1nD1od2b1eSXsknVGB4V4KGPOKdUq2xDwnend8FItiVuWY4ECRxZRJm5I 0 YMJzwVIPvWbJt4qSYxdXwHPXU1PLdadaYrXj8YiCqzKadys1OXfsVK13JCboXJ2twz8lwa PsMcz7el2jMM7JqZNv9YcF10pIVnODT59GJgs3qgjzjmqmch7hPDcFEM8A5QhmwNxffygiFNm71F5SmSV1wRzDkkMjqGQHJmujJAaKq8vmqBxo3Ee4ggdJ406SVWaDvdtOgsgctIU28xNoFOvCC0JpoNHK1rTwLeO8roLhNgHCtiMKzOqb7QnaStJXAkoriFRpeW7uo4dGanUzG9bA4DFEHl5GbXEjN0fu9oqP gyu1ln3yHLSrFNbvL YJOcrzbBErml6fa2xAIutro6N nqBieL2PctFI8aaVkB SHaW 3EvASbBXcA0ZEXVgOc vzqRDDEHRGsDEc6oot9FfTg5uS bezTz6rtnkOKqGNjcaohXu 8MC6v9pi0jQjB XgoYa7NZS7QU83 ggb8 hd9sKV53xUXWnch5cycAf7ZN3jIWa0XjGfRfm9fFwVudxYaK9Jv4IC4kH1tjVvcEK rmJITB2SWd3eMacxHWhyUdRHjznHf2bQOMIWp e03gZ KgAOAidg5BEa2jano3apH700lL1aBnPvd5O AONOfQ s650 no - Toyota quảng bá rộng rãi dịch vụ “Bảo dưỡng xe EM60” bằng phong cách Hip-Hop

Việt Max – người anh lớn trong làng Hip-Hop Việt Nam.

Theo đó, dù mới tung ra bản video hoàn chỉnh nhưng clip đã được giới trẻ lan truyền khá rộng rãi, đặc biệt là trong cộng đồng underground với tín hiệu tích cực vì sự sáng tạo thú vị giữa máy móc, quy trình, dịch vụ và Hip-Hop. Xuyên suốt 2 phút là màn diễn xuất của các bạn dancer, với vũ điệu đa dạng như Hand Tutting, Popping kết hợp cùng bộ môn Parkour cũng được lồng ghép khéo léo vào nhạc nền sáng tác bởi Suboi và Hà Lê. Việt Max cũng tự tin chia sẻ rằng, dù đây chỉ là một clip quảng cáo cho dịch vụ nhưng nội dung, ý nghĩa và mặt hình ảnh đều đươc đầu tư chỉn chu, trau chuốt. Đây cũng là tác phẩm anh ấp ủ và thực hiện cùng các đồng nghiệp trong suốt một năm.

Không chỉ góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu, clip “EM60 - Bảo dưỡng nhanh 60 phút” đã truyền tải đến khách hàng quy trình được thiết kế hoàn hảo, đảm bảo các bước phối hợp nhịp nhàng giữa các kỹ thuật viên, gần như không có động tác thừa trong suốt quá trình thực hiện, tiết kiệm thời gian của khách hàng nhưng vẫn đạt được hiệu suất cao nhất. Bên cạnh đó, clip còn nhấn mạnh vào phòng chờ đầy đủ tiện nghi, thoải mái và tiện lợi được Toyota đưa vào dịch vụ, nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Cùng xem lại video clip của Toyota được chia sẻ trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây nhé:

toyota, bảo dưỡng xe em60 - SR LOGO - Toyota quảng bá rộng rãi dịch vụ “Bảo dưỡng xe EM60” bằng phong cách Hip-Hop

* Nguồn: Toyota

Source: Brandsvietnam.com